Thứ Hai, 1 tháng 12, 2014

TRẦN CƯỜNG VÀ BÁO PHUONGNAM.NET.VN (K1)


Lâu nay trên một số fb trong đó có fb Trần cường bàn tán xì xèo chuyện đất đai,cưỡng chế,thủ tục...ở một cây xăng tư nhân huyện Yên thành. Sự việc không biết ai đúng ai sai nhưng phải nói là rôm rả như phiên chơ Dinh ở yên thành

Hôm trước thấy fb Trần Cường đăng entry trong đó có trưng cái giấy giới thiệu do báo phuongnam.net.vn ký cấp cho Trần Cường đi tác nghiệp khai thác tin bài và ảnh,hoạt động báo chí...




Nhưng liền sau đó trên báo Phuongnam.net lại cho đăng ngay một entry :

Ban biên tập phuongnam.net.vn thông báo :


(PhuongNam.Net.Vn) - Ban Biên tập PhuongNam.Net.Vn đã tiến hành thay đổi mẫu giấy giới thiệu mới, vì vậy những Giấy giới thiệu đã được cấp trước ngày 27/11/2014 sẽ không còn hiệu lực.

Để tránh tình trạng mạo danh phóng viên PhuongNam.Net.Vn hoạt động vi phạm pháp luật, tất cả cán bộ, phóng viên, chuyên viên, cộng tác viên của PhuongNam.Net.Vn (Ngoại trừ những nhà báo đã được Bộ Thông tin & Truyền thông cấp thẻ nhà báo) đến làm việc tại các cơ quan, đơn vị và doanh nghiệp trên toàn quốc đều được cấp Giấy giới thiệu ghi rõ nội dung công việc.

Ban Biên tập PhuongNam.Net.Vn cũng đã tiến hành thay đổi mẫu giấy giới thiệu mới, vì vậy những Giấy giới thiệu đã được cấp trước ngày 27/11/2014 sẽ không còn hiệu lực. 

Cán bộ, phóng viên, chuyên viên, cộng tác viên của PhuongNam.Net.Vn nộp về Tòa soạn Giấy giới thiệu cũ để được cấp mới, nếu không nộp lại mà vẫn để hoạt động là vi phạm Quy chế của Tòa soạn.

Khi phát hiện thấy có dấu hiệu mạo danh, lừa đảo, hoặc cần xác minh thông tin xin báo ngay cho Ban Biên tập PhuongNam.Net.Vn theo địa chỉ: Số 9, ngõ 26, Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội. Đường dây nóng 0904 89 4444, thư điện tử toasoan@phuongnam.net.vn.
 
Ban Biên Tập
_______________
Nhìn trong danh sách thì không thấy có tên Trần Cường ?Trong thông báo cũng cho biết mẫu giới thiệu cũng đã được thay mới.

Được biết,báo PN cũng đã có những thái độ dứt khoát yêu cầu Trần Cường phải nộp lại Giấy giới thiệu về cho tòa soạn nhưng không biết Trần Cường có chấp hành hay không? Nếu đã trả giấy giới thiệu rồi thì rõ ràng giấy giới thiệu trưng trên fb chỉ là một bản ảnh phục vụ cho lợi ích cá nhân.

Báo PN cũng cần có biện pháp cứng rắn tránh sự hiểu nhầm của nhân dân,đặc biệt là nhân dân huyện Yên thành .Nhằm giữ uy tín cho tờ báo Phuongnam.net.vn

______________
Kỳ 2 : Xung quanh vụ giải tỏa đất cây xăng ở thị trấn Yên thành

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét